5 tiêu chí quan trọng giúp bạn lựa chọn đơn vị thi công trang trại thủy canh chuyên nghiệp

trang trại thủy canh

Trang trại thủy canh được xây dựng cần rất nhiều sự đầu tư về vốn, kỹ thuật và kinh nghiệm. Trong đó, uy tín của đơn vị thi công trang trại thủy canh là rất quan trọng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thủy canh, Gwall sẽ đưa ra những tiêu chí quan trọng nhất giúp bạn so sánh, phân loại và chọn lựa địa chỉ chuyên nghiệp để thực hiện trang trại thủy canh.

1. Cách thức tư vấn, quy trình làm việc với khách hàng về việc xây dựng trang trại thủy canh như thế nào?

Cách thức làm việc và nội dung tư vấn của một đơn vị thi công trang trại thủy canh sẽ góp phần tạo nên ấn tượng và đánh giá của khách hàng dành cho đơn vị đó. Nếu trong quá trình tư vấn, bạn nhận thấy đơn vị đó tư vấn hết sức cụ thể, rõ ràng, giải thích chu đáo tất cả những điều còn mập mờ về trang trại thủy canh, các điều khoản trong hợp đồng,… bước đầu bạn có thể tin tưởng.

Đồng thời, trong hợp đồng cũng sẽ luôn minh bạch về quyền lợi của khách hàng, chi phí thi công cụ thể và các chính sách liên quan.

trang trại rau thủy canh
Đơn vị trồng rau thủy canh chuyên nghiệp sẽ cung cấp thông tin rõ ràng, chuẩn xác và đầy đủ cho khách hàng

2. Nguyên vật liệu mà đơn vị đó dùng để thi công trang trại thủy canh chất lượng ra sao?

Hiện nay, nguyên vật liệu chính quyết định chi phí xây dựng trang trại thủy canh chính là máng thủy canh chuyên dụng. Đa phần máng thủy canh chất lượng có độ bền trên 15 năm đều được nhập khẩu từ nước ngoài, chủ yếu là Thái Lan. Do đó, chi phí khá cao.

Vì vậy, khi so sánh về giá giữa các đơn vị trồng rau sạch thủy canh bạn cần tìm hiểu rõ họ sẽ dùng nguyên vật liệu loại nào vào trang trại thủy canh của bạn.

3. Họ sử dụng dung dịch thủy canh loại nào cho trang trại thủy canh của bạn?

Tương tự như máng thủy canh, dung dịch thủy canh là vật tư không thể thiếu của bất kỳ trang trại thủy canh nào.

Trên thực tế, có rất nhiều nơi áp dụng một công thức dinh dưỡng thủy canh cho tất cả các trang trại mà họ thi công, điều đó ảnh hưởng tiêu cực đến năng suất trồng cây. Do đó, cũng cần lưu ý đến dinh dưỡng thủy canh khi chọn đơn bị làm nông trại thủy canh.

trồng rau sạch thủy canh
Gwall áp dụng công thức thủy canh vô cùng linh hoạt cho từng trang trại thủy canh khác nhau

4. Cam kết về năng suất rau của trang trại thủy canh

Các điều khoản trong hợp đồng quy định cụ thể về năng suất rau sẽ là một yếu tố khẳng định uy tín của đơn vị trồng rau thủy canh.

5. Chính sách chăm sóc khách hàng sau thi công

Ngoài tài liệu chuyển giao kỹ thuật thủy canh từ Gwall đến khách hàng sẽ còn phát sinh rất nhiều sự cố trong quá trình vận hành hệ thống trang trại thủy canh. Do đó, gwall sẽ liên tục hỗ trợ chủ đầu tư trong việc chăm sóc trang trại thủy canh sau thời gian thi công.

Trên đây chính là 5 tiêu chí mà Gwall cho rằng quan trọng nhất để giúp bạn phần nào sàn lọc được đâu mới là một công ty chuyên nghiệp về trang trại thủy canh. Và tránh được hiện trạng “tiền mất tật mang”, năng suất trang trại thấp lè tè trong khi phải tốn hàng tỷ đồng vốn ban đầu và hàng trăm triệu đồng để duy trì dự án.

Bạn cần tư vấn chi tiết về trang trại thủy canh, hãy liên hệ với Gwall theo HOTLINE: 08 39747047 – 08 39474052

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *